A lover
and a hater.
Artistically demanding and color-deprived at the same time,
Red seems to be the only color that exists in her world.
Let's paint the town red,
madamemoiselle.
Also, note: Please be sure to read the
disclaimer before reading my entries. It's important.
Monday, June 22, 2009 at 2:18 AM
Too Much Blood.
Despite having only the colors black and white in a manga, Kuroshitsuji defies all limits, and it's content contain too much blood. True fact. Ciel's disappointing this chapter.
--
Ewan ko a. Hindi ko alam.
May babaguhin akong rules sa blog kong to. Hear me out.
First,
try ko munang di magmura dito. I mean, this is a place of zen. A place of peaceful chi. Or something. Basta, di ko feel magmura dito. I mean, it's the only place I have left.
Second,
I WILL NOT BASH. Swear. :P Di ko na gagawin yung ginawa ko nung persyear. Nung persyear, wala pa kong mablog nun. At least ngayon merong sense. At least.
Third, wala na kong masabi. Tatawa na lang ako para masaya.
BWAHAHAHAHahahahahahahahahahahaha... Yan a. Tumawa na ko.
--
Kaninang TLE (INPERNES PASANG AWA AKO) nung nagtest, maaga ako natapos kasi wala akong masagot. Lagi namang ganun di ba? :) I have to admit, I never really gave too much effort on my studies. And what's the use?
I even fail if I try. LMAO.
So, yun nga, TLE. Kayo kasi ginugulo niyo ko e. :)) Anyway. TLE. Yun. Lengthwise di ba? Yun. Nagsusulat ako ng kung anu-ano. Emo ako e. Joke. Wala lang. Parang mga ganito.
Scream your lungs out.Wait for laughter.Smiling is not the best remedy.Sometimes, it's the only option you have.I don't wanna make the same mistakes again.Mga ganung echos. Ewan. Medyo tahimik ako ngayong second year. Swear. Kung pwede lang kasing awayin yung mga 1st year, aawayin ko e. Kaso di ko kaya kasi masyad silang fragile ngayon. Susumbong sa mga nanay nila yun. :P
--
Ewan ko kung bakit di ko pinost yung comment. Nahihiya kasi ako e. :( Di naman kami close. :/ Nahihiya ako magrequest ng doodle man lang. Last time I tried, she called me "evil". Evil. Evil. AGH EWAN.
--
Uhm, I have a question.
Why do you smile?Do you smile because you're happy? Or do you smile to hide that you're sad? Can you differenciate both?
Alam mo yun? Minsan ngingiti ka nalang kasi wala kang choice. Tapos wala nang rason para sumimangot kasi bawal. Medyo plastic yung ngiti, pero since nasanay, medyo convincing na. Alam ko namang medyo depressing yung fact, pero totoo kasi e.
--
Nagugutom ako. O sya, tarush. Mamaya na.