A lover
and a hater.
Artistically demanding and color-deprived at the same time,
Red seems to be the only color that exists in her world.
Let's paint the town red,
madamemoiselle.
Also, note: Please be sure to read the
disclaimer before reading my entries. It's important.
Sunday, August 9, 2009 at 12:49 AM
Triangle
Kapansin-pansin na di na ko nagpopost. Kasi, wala akong mapost. Tsaka masaya magpost duuuuun sa LJ.
Eto nalang masasabi ko.
Thank you, and whatever. Di ako galit, kasi I expected this na. I never thought na magagawa mong magsinungaling, kaya salamat sa kaibigan mo, naliwanagan ako. So, it's about time na we let go na, kasi nung January I never thought na maghihiwalay tayo. Ever chever,
better luck next time nalang sayo. Medyo malaking pagkakamali yung ginawa pagsisinungaling, kasi, guess what? Even if I said na we're better off as friends, I can lie as much as I want, and you can get hurt in the worst ways possible.
Malamang-lamang di kita papansinin ng ganon masyado sa school. Sorry. :P
NOW, sa mga manliligaw sakiiiin~ Joke lang. (lmao)